Thursday, June 29, 2006

ความสุข คือการได้อยู่กับเพื่อน เพราะผมคิดว่าเพื่อนสำคัญที่สุดสำหรับผม อยู่อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน และเพื่อนก็ให้ความสุขกับผมมากมายหลายอย่าง ทั้งที่ผมสัมผัสได้และสัมผัสไม่ได้ เพื่อนคอยเตือนในสิ่งที่เราทำไม่ดี สิ่งที่เราทำผิดพลาดไปทุกอย่าง เพื่อนให้อภัยเราได้เสมอ

0 Comments:

Post a Comment

<< Home