Tuesday, July 25, 2006

หวาดดีนะทุกคนวานนี้ก้อเข้ามาเขียนบ๊อก บอกเรื่องราวต่างๆ ให้ได้อ่านการกันอีกแล้ว เข้าเรื่องเลยดีกว่านะคือวันนี้มีเรื่องจะมาบอก คือ ถ้าเราไม่ใช่คู่กันแล้วเทอ จายังรักฉันมั้ย

ถ้าเราไม่ใช่คู่กัน แล้วเธอยังจะรักฉันไหม(ไม่ต้องถามว่าฉันจะรักเธออีกหรือป่าว)... ไม่รู้อะไรดลใจให้ตั้งชื่อเรื่องแบบนี้ อาจเป็นเพราะหัวใจของฉันมันอยากมีเธอ... แต่ความจริงแล้วก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าถ้าวันข้างหน้าเราไม่ได้เกิดมาคู่กัน แล้วเธอยังจะรักฉันอีกไหม ส่วนตัวฉันนั้นไม่ต้องถามหรอกว่าจะยังรักเธออีกหรือป่าวน่ะ รักของฉันมันไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆหรอกนะ และเมื่อให้ใครคนใดคนหนึ่งไปแล้ว ก็คงต้องให้เค้าไปหมดทั้งใจ เททุ่มลงไปอย่างไม่คิดว่าจะเผื่อให้คนอื่น เพราะการที่เรารักใครสักคน ทำไมเราต้องไปเหลือเผื่อไว้ด้วยล่ะ บางคนอาจจะบอกว่า เผื่อไว้เวลาเจ็บไง ไม่หรอก สำหรับฉันไม่ต้องหรอก ฉันจะยอมเจ็บเพื่อเวลาที่เรารักแล้วเราอยากจะมีความสุขกับเค้าให้มากที่สุด ไม่อยากมีหัวใจให้คนอื่นคนไหนอีก ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะยังรักกัน แต่เราไม่รู้ว่าวันข้างหน้าเราจะยังรักกันแบบนี้อีกหรือป่าว ฉันจะยังรักเธอ ถึงแม้ว่าเธอจะไม่รักฉันแล้วก็ตาม ให้เธอจำไว้นะ "ฉันจะยังรักเธอ ตราบเท่าที่ลมหายใจของฉันยังมีอยู่" เธอจะเป็นใครมาจากไหนไม่สำคัญ ขอแค่เธอเป็นคนที่ฉันจะรักเท่านั้นก็พอแล้ว ไม่ว่าเธอจะเป็นของใครมาก่อน หรือเคยผ่านมาแล้วไม่รู้กี่ความช้ำใจ ฉันไม่แคร์หรอกนะว่าเธอจะเสียไปเท่าไหร่ อยากจะคอยปลอบโยนหัวใจของเธอ เธออาจจะกลัวเรื่องราวที่เธอเคยผ่าน หรือเกรงว่าฉันจะเธอเสียใจอีก อย่าเลยนะคนดี... ฉันคนนี้จะคอยดูแลเธอเอง ฉันจะไม่รับปาก...ว่าจะ(ไม่)รักเธอตลอดไป

ป.ล. ต้องขอขอบคุน ศยามล ชัยประภา และเว็บโพสจัง ที่ทามให้เรามีอะรัยดีดีอ่านการ

0 Comments:

Post a Comment

<< Home